,

Chính Sách Giao, Nhận Hàng và Kiểm Hàng

Đăng bởi: Admin Lúc 03:02 - 24/02/2023 | Lượt xem: 309

1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

3. Hình thức giao hàng:

- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

- Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

4. Chính sách kiểm hàng:

  •  Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: happyshoppingtaman@gmail.com hoặc số điện thoại 0919889314 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  
Zalo
Hotline: 0919889314
Siêu thị Nhật Bản Happy Shopping | Cửa Hàng Hàng Nội Địa Nhật Bản Gọi điện Siêu thị Nhật Bản Happy Shopping | Cửa Hàng Hàng Nội Địa Nhật Bản SMS Siêu thị Nhật Bản Happy Shopping | Cửa Hàng Hàng Nội Địa Nhật BảnChỉ đường
0
X